Công Nghệ

VinFast VF e36: “Siêu phẩm” SUV điện hạng sang sắp đổ bộ thị trường Việt

VinFast VF e36 giá bao nhiêu? Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Bạn đã sẵn sàng chào đón một siêu phẩm xe điện đến từ VinFast? Mẫu SUV hạng sang VF e36 vừa được ra mắt tại Mỹ với thiết kế cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường ô tô điện toàn cầu. Vậy VinFast VF e36 có gì đặc biệt? Giá bán dự kiến là bao nhiêu? Hãy cùng G1Game tìm hiểu chi tiết nhé!

VinFast VF e36: Đẳng cấp SUV hạng sang, công nghệ đột phá

Sự kiện ra mắt VF e36 diễn ra tại Los Angeles vào ngày 18/11 đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu xe hơi toàn cầu. Mẫu SUV điện hạng E này được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Ford Explorer, thậm chí còn sở hữu kích thước vượt trội hơn, mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi bậc nhất cho người dùng.

VinFast VF e36 giá bao nhiêu? Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xòVinFast VF e36 giá bao nhiêu? Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Hình ảnh VF e36 tại sự kiện ra mắt

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

Dựa trên thông số kỹ thuật và phân khúc, VF e36 được xếp vào phân khúc SUV fullsize, cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS, BMW X7,… Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721mm, VF e36 mang đến hai phiên bản: tiêu chuẩn và Plus, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Mặc dù VinFast chưa công bố giá bán chính thức, giới chuyên gia dự đoán VF e36 sẽ có giá dao động từ 40.000 – 60.000 USD (khoảng 906.5 triệu đồng – 1 tỷ 359.7 triệu đồng).

Trải nghiệm đỉnh cao với sức mạnh vượt trội

VF e36 được trang bị hai động cơ điện mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa lên đến 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 6.5 giây, mang đến cảm giác lái phấn khích và đầy ấn tượng.

"><span><i class="><span><i class=

Nội thất sang trọng, hiện đại của VF e36

VF e36 có hai tùy chọn pin, cho phép xe di chuyển quãng đường lên đến 485 km cho bản tiêu chuẩn và 680 km cho bản Plus sau mỗi lần sạc đầy.

Khi nào VinFast VF e36 được bán tại Việt Nam?

VinFast dự kiến sẽ mở bán VF e36 trên toàn cầu vào nửa đầu năm 2022 và chính thức bàn giao xe từ cuối năm 2022.

Bạn có háo hức chờ đón siêu phẩm xe điện VF e36? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng G1Game thảo luận nhé!

Đừng quên trang bị cho xế yêu của bạn một chiếc camera hành trình chất lượng để đảm bảo an toàn trên mọi hành trình! Tham khảo ngay các sản phẩm camera hành trình chính hãng, giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút cam bên dưới!

[MUA CAMERA HÀNH TRÌNH GIÁ RẺ]

Related Articles

iPhone 13 Cập Nhật iOS 16.2: Hiệu Năng Tăng, Pin Hao? 🤔

Kính Đeo Ban Đêm: Lựa Chọn Loại Nào Và Lưu Ý Khi Sử Dụng?

Bật Mí Cách Bật Chế Độ Tự Ngắt Sạc Pin Laptop Dell, Asus và HP